Vì sao khách hàng không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone?

Vì sao khách hàng không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone?
gói cước KC90 MobiFone

Vì sao khách hàng không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone?

Vì sao khách hàng không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone? Có lẽ đây là một điều thiệt thòi mà khách hàng gặp phải nếu không thể nhận tin nhắn thông báo khuyến mãi của Mobifone, bởi nhà mạng triển khai rất nhiều chương trình, gói cước khuyến mãi Mobifone. Việc không nhận được tin nhắn sẽ khiến khách hàng bỏ lỡ không ít các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

» Xem thêm: Cách tra cứu kiểm tra khuyến mãi Mobifone miễn phí

Nguyên nhân không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone có nhiều lý do từ khách quan đến chủ quan. Và trong nội dung bài viết dưới đây, 5gmobifone.vn sẽ thông tin đến quý khách hàng những nguyên nhân khiến bạn không nhận được tin nhắn khuyến mãi từ Mobifone. Hãy cùng theo dõi nhé!

Vì sao bạn không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone
Vì sao bạn không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone

Nguyên nhân khiến khách hàng không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone

Tin nhắn thông báo khuyến mãi Mobifone thường sẽ thông tin đến quý khách hàng các chương trình: Khuyến mãi nạp thẻ, khuyến mãi đăng ký 3G Mobifone, đăng ký 4G Mobifone… Nếu khách hàng không nhận được tin nhắn sẽ bỏ lỡ nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chặn tin nhắn khuyến mãi Mobifone

Một số khách hàng trước đây chặn tin nhắn thông báo khuyến mãi của Mobifone nên sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào từ mạng. Và giờ đây, khi có nhu cầu kiểm tra khuyến mãi chắc chắn cũng sẽ không có bất kỳ thông tin gì.

Với trường hợp này, khách hàng có thể khắc phục bằng cách đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi từ tổng đài Mobifone.

Khách hàng có thể chọn một trong 2 cách đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi bao gồm: Nhận tất cả tin nhắn khuyến mãi, hoặc chỉ nhận thông báo khuyến mãi nạp thẻ.

Thông tin đăng ký Cú pháp đăng ký
Đăng ký nhận tất cả tin nhắn DK gửi 9241
Đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi nạp thẻ DKKM gửi 9241

Thuê bao Mobifone không thuộc danh sách khuyến mãi của nhà mạng

Các gói cước khuyến mãi Mobifone hiện nay như gói C120 Mobifone, C90N Mobifone… là những gói cước HOT tuy nhiên chỉ áp dụng cho khách hàng theo danh sách. Các gói cước này thường xuyên được tổng đài gửi tin nhắn để mời đăng ký. Tuy nhiên nếu khách hàng không nhận được tin nhắn rất có thể khách hàng không thuộc danh sách khuyến mãi của nhà mạng.

Không riêng gì các gói cước HOT, các chương trình khuyến mãi Mobifone hiện nay đa số đều áp dụng cho khách hàng theo danh sách. Nên khi bạn không nhận được thông báo tin nhắn thì nguyên nhân khách quan là do bạn không nằm trong danh sách khuyến mãi của chương trình đó.

Nếu có nhu cầu đăng ký sử dụng gói cước 4G Mobifone hay bất kỳ gói cước khuyến mãi nào từ nhà mạng, có thể kiểm tra danh sách gói cước khuyến mãi được đăng ký bằng cú pháp: KT DSKM gửi 999. Hoặc quý khách hàng có thể gọi đến tổng đài Mobifone để được hỗ trợ tra cứu.

Thuê bao tắt máy tại thời điểm hệ thống gửi tin nhắn

Và nguyên nhân cuối cùng khiến khách hàng không thể nhận tin nhắn khuyến mãi Mobifone chính là tại thời điểm hệ thống gửi tin thuê bao Mobifone của bạn tắt máy, hoặc ngoài vùng phủ sóng.

Tại thời điểm đó, nếu khách hàng muốn biết thông tin về chương trình khuyến mãi nạp thẻ có thể soạn tin nhắn kiểm tra theo cú pháp: KMNT gửi 901.

Hy vọng rằng, với những giải đáp chi tiết trên đây quý khách hàng sẽ nhanh chóng tìm ra nguyên nhân tại sao không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone, từ đó có thể khắc phục, cũng như kiểm tra chương trình khuyến mãi cho thuê bao Mobifone của mình một cách phù hợp nhất.

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, xin cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone

Các gói cước 4G phổ biến

  • PT90
  • 45GBtốc độ cao
  • 90.000đ
  • MO9 PT90 gửi 9084
Chi tiết
  • KC90
  • Gọi + 30 GBtốc độ cao
  • 90.000đ
  • MO9 KC90 gửi 9084
Chi tiết
  • FM
  • 240GBtốc độ cao
  • 180.000đ
  • MO9 FM gửi 9084
Chi tiết
  • KC120
  • Gọi + 45GBtốc độ cao
  • 120.000đ
  • MO9 KC120 gửi 9084
Chi tiết

Bài viết liên quan

Top