Nguyên nhân và cách khắc phục đăng ký 4G Mobifone nhưng không dùng được

Nguyên nhân và cách khắc phục đăng ký 4G Mobifone nhưng không dùng được
gói cước KC90 MobiFone

Nguyên nhân và cách khắc phục đăng ký 4G Mobifone nhưng không dùng được

Điện thoại của bạn đã đăng ký 4G Mobifone nhưng không dùng được vậy thì làm thế nào? Tình trạng này khiến bạn loay hoay và khiến bạn có những trải nghiệm không thật sự tốt khi dùng mạng. Vậy thì hãy cùng 5gmobifone.vn tìm hiểu nhanh về nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng đăng ký 4G Mobi nhưng không vào được mạng ngay sau đây nhé.

» Xem ngay: Cách đăng ký 4G Mobifone giá rẻ nhận ngay data khủng

Việc đăng ký 4G Mobifone nhưng không dùng được mạng có nhiều nguyên nhân và mỗi nguyên nhân sẽ có 1 cách khắc phục riêng. Hãy tìm hiểu nguyên nhân để tìm ra giải pháp giúp việc dùng mạng của quý khách hàng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn nhé.

Đăng ký 4G Mobifone nhưng không dùng mạng được
Đăng ký 4G Mobifone nhưng không dùng mạng được

Tìm hiểu nguyên nhân đăng ký 4G Mobifone nhưng không dùng được

Có rất nhiều nguyên nhân khiến mạng không dùng được dù đã đăng ký 4G Mobifone. Và những nguyên nhân phổ biến thường gặp được liệt kê dưới đây:

  • Dữ liệu mạng 4G không được kích hoạt trên điện thoại.
  • Thuê bao dùng hết data tốc độ cao trong gói thuê bao.
  • Sim Mobifone hoạt động ở khu vực không có tín hiệu 4G.
  • Lỗi nhà cung cấp dịch vụ hoặc lỗi thẻ SIM.
» Xem ngay: Cách đổi Sim 4G Mobifone tại nhà miễn phí nhanh chóng trong tích tắc

Cách khắc phục lỗi đăng ký 4G Mobifone nhưng không dùng được

Trường hợp 1: Dữ liệu mạng 4G không được kích hoạt trên điện thoại

Sau khi đăng ký 4G Mobifone thành công, bạn cần bật dữ liệu di động để sử dụng mạng trên điện thoại của mình. Nếu không bật, chắc chắn bạn sẽ không thể truy cập mạng thành công dù đã đăng ký 4G Mobifone.

Ngay sau khi bật dữ liệu mạng thành công, bạn hãy kiểm tra sóng 4G trên màn hình điện thoại xem có hiển thị 4G Mobifone hay không. Nếu không, bạn có thể khởi động lại điện thoại để kích hoạt lại mạng 4G của điện thoại.

» Xem thêm: Cách cấu hình 4G Mobifone miễn phí

Trường hợp 2: Do thuê bao dùng hết dung lượng 4G Mobifone

Nếu bạn có yêu cầu cao về việc sử dụng mạng mà gói cước 4G di động đăng ký hiện tại không đủ sẽ dẫn đến tình trạng không sử dụng được mạng vì hết data tốc độ cao.

Để biết thuê bao của mình có còn data hay không, bạn có thể kiểm tra dung lượng 4G Mobifone còn lại theo cú pháp KT ALL gửi 999. Nếu kiểm tra dung lượng còn 0MB, bạn có thể mua thêm dung lượng 4G để tiếp tục truy cập.

Ngoài ra, bạn có thể hủy gói cước hiện tại (HUY [tên gói cước] gửi 999) để đăng ký lại gói cước mới phù hợp hơn. Danh sách các gói cước 4G Mobifone giá rẻ có lưu lượng được nhiều bạn lựa chọn đăng ký nhất, bạn có thể tham khảo bảng dưới đây:

Tên gói Cú pháp/Ưu đãi Đăng ký nhanh
HD70
(70.000đ/30 ngày)
MO9 HD70 gửi 9084
6GB
CF50
(50.000đ/30 ngày)
MO9 CF50 gửi 9084
30GB + 135 phút gọi
C120
(120.000đ/30 ngày)
MO9 C120 gửi 9084
  • 4GB/ngày ⇔ 120GB/ 30 ngày
  • Miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút
  • 50 phút gọi ngoại mạng 
  • Áp dụng cho thuê bao trong danh sách
CF90
(90.000đ/30 ngày)
MO9 CF90 gửi 9084
  • 50GB + tiện ích
  •  Miễn phí truy cập ClipTV và website cliptv.vn
  • Tặng 1 tài khoản mskill tại mskill.mobiedu.vn
FD50
(50.000đ/30 ngày)
MO9 FD50 gửi 9084

75GB

MAX90
(90.000đ/30 ngày)
MO9 MAX90 gửi 9084

150GB

Trường hợp 3: Sim Mobifone đang sử dụng tại vùng sóng yếu/ không có sóng

Nếu đang hoạt động tại khu vực có sóng Mobifone yếu, việc đăng ký 4G Mobifone thành công sẽ không giúp khách hàng truy cập mạng được hoặc mạng rất chập chờn. Và lúc này cách duy nhất khắc phục tình trạng này chính là khách hàng phải di chuyển đến khu vực có sóng 4G Mobifone mạnh và ổn định hơn.

Mặc dù đã được phủ sóng di động 4G trên toàn quốc nhưng nhiều khu vực tín hiệu mạng Mobifone bị yếu cũng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ sử dụng Internet của người dùng. Vì vậy, việc di chuyển đến khu vực có mạng Mobifone tốt hơn là cách dễ dàng nhất để khách hàng có thể truy cập mạng.

» Xem thêm: Cập nhật vùng phủ sóng 4G Mobifone 2022 mới nhất hiện nay

Trường hợp 4: Lỗi do nhà mạng hoặc lỗi do sim

Ngoài 3 trường hợp trên, nếu không phải lỗi do tình trạng trên cách tốt nhất là khách hàng hãy liên hệ đến tổng đài Mobifone. Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ kiểm tra và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho quý khách hàng.

Đăng ký 4G Mobofone nhưng không dùng được làm thế nào để giải quyết. Tin chắc rằng qua đây khách hàng đã có hướng khắc phục cho chính mình. Hy vọng rằng, với các thông tin mà 5gmobifone.vn cung cấp sẽ giúp quý khách hàng truy cập mạng bằng tốc độ cực nhanh và cực kỳ thoải mái.

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, xin cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone

Các gói cước 4G phổ biến

  • PT90
  • 45GBtốc độ cao
  • 90.000đ
  • MO9 PT90 gửi 9084
Chi tiết
  • KC90
  • Gọi + 30 GBtốc độ cao
  • 90.000đ
  • MO9 KC90 gửi 9084
Chi tiết
  • FM
  • 240GBtốc độ cao
  • 180.000đ
  • MO9 FM gửi 9084
Chi tiết
  • KC120
  • Gọi + 45GBtốc độ cao
  • 120.000đ
  • MO9 KC120 gửi 9084
Chi tiết

Bài viết liên quan

Top