Mạng 4G hiện chữ E không vào mạng được làm thế nào khắc phục?

Mạng 4G hiện chữ E không vào mạng được làm thế nào khắc phục?
gói cước KC90 MobiFone

Mạng 4G hiện chữ E không vào mạng được làm thế nào khắc phục?

Sử dụng sim di động chắc hẳn bạn đã ít nhất một lần gặp phải trường hợp mạng 4G hiện chữ E không vào mạng được. Điều này khiến cho rất nhiều người dùng khó chịu vì ảnh hướng đến trải nghiệm hay công việc. Vậy thì hãy nhanh chóng khắc phục mạng 4G hiện chữ E để đảm bảo duy trì kết nối mạng thật ổn định trên di động nhé.

» Xem thêm: Cách tăng tốc độ mạng 4G Mobifone truy cập mạng cực nhanh cực đã

Và ngay trong nội dung bài viết dưới đây 5gmobifone.vn sẽ thông tin thật chi tiết đến bạn cách khắc phục mạng 4G Mobifone hiện chữ E không vào mạng được. Hãy cùng theo dõi để có những trải nghiệm truy cập mạng tuyệt vời hơn bạn nhé.

Mạng 4G hiện chữ E làm thế nào để khắc phục
Mạng 4G hiện chữ E làm thế nào để khắc phục

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng mạng 4G hiện chữ E

Việc sim 4G Mobifone hiện chữ E khiến bạn không vào mạng được có rất nhiều nguyên nhân. Và dưới đây là những nguyên nhân thường gặp nhất:

  • Mạng 4G hiện chữ E do chọn sai chế độ mạng.
  • Điện thoại tự chuyển sang 2G khi bạn chuyển vào khu vực có sóng yếu.
  • Sim đang dùng không phải là sim 4G.
  • Dùng hết data tốc độ cao của gói 4G Mobifone đã đăng ký.

Cách khắc phục mạng 4G hiện chữ E không vào mạng được

Trường hợp 1: Mạng 4G hiện chữ E do chế độ mạng bị sai

Các dòng điện thoại thông minh hiện nay thường có chế độ tùy chỉnh mạng đa dạng như:

  • Chỉ dùng 2G.
  • Chỉ dùng 3G.
  • Dùng 2G/ 3G.
  • Mạng 4G LTE.

Nếu mạng trên màn hình điện thoại hiển thị chữ E nghĩa là bạn đang tùy chỉnh chế độ chỉ dùng 2G. Và với trường hợp này, bạn chỉ cần giải quyết theo các bước sau:

  • Với điện thoại Android: Cài Đặt ⇒ Mạng di động ⇒ Kiểu mạng ưu tiên/chế độ mạng4G LTE.
  • Với điện thoại iPhone: Chọn vào Cài đặt ⇒ Di động ⇒ Dữ liệu di động ⇒ chọn tiếp đến phần Thoại & Dữ liệu ⇒ Chọn chế độ mạng 4G.
» Xem ngay: Cách cấu hình 4G Mobifone miễn phí

Trường hợp 2: Máy vào vùng sóng yếu nên chuyển sang chế độ 2G

Bạn di chuyển đến những vùng sóng yếu như: Trong phòng kín, trong thang máy, trong khu vực mà mạng 4G Mobifone còn phủ sóng yếu… thì chữ E trên cột sóng sẽ hiện thị.

Với trường hợp này, bạn chỉ cần di chuyển đến khu vực có sóng 4G Mobifone mạnh hơn và kết nối lại sẽ có mạng 4G và giúp bạn truy cập mạng thành công.

» Cập nhật vùng phủ sóng 4G Mobifone 2022 mới nhất hiện nay

Trường hợp 3: Chưa đổi sang sim 4G Mobifone

Dù đã đăng ký 4G Mobifone nhưng cột sóng vẫn hiển thị chữ E có thể là do bạn chưa đổi sang sim 4G Mobifone nên chưa đạt được tốc độ chuẩn. Trong trường hợp này, bạn có thể khắc phục bằng cách đổi sang sim 4G Mobifone để cột sóng hiện 4G.

Bạn chỉ cần mang giấy tờ tùy thân đến cửa hàng Mobifone gần nhất và đăng ký đổi sim 4G Mobifone hoàn toàn miễn phí.

» Xem ngay: Hướng dẫn cách đổi Sim 4G Mobifone miễn phí cước trên toàn quốc

Trường hợp 4: Sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao

Nếu bạn đã đăng ký 4G Mobifone nhưng sử dụng hết data tốc độ cao. Điều này có thể khiến cho thuê bao Mobifone của bạn bị hiển thị chữ E và làm bạn không thể kết nối mạng hoặc mạng rất chập chờn.

Để khắc phục mạng 4G hiện chữ E trong tình trạng này, bạn chỉ cần chọn cho mình một gói cước 4G Mobifone thật phù hợp để đăng ký đảm bảo có thể truy cập mạng bằng tốc độ cao thoải mái hơn.

Một lưu ý, là bạn phải hủy gói cước 4G Mobifone đang sử dụng thì mới có thể đăng ký gói cước mới thành công. Danh sách các gói 4G Mobifone giá rẻ data khủng khách hàng có thể tham khảo và đăng ký ngay trong bảng sau:

Tên gói Cú pháp/Ưu đãi Đăng ký nhanh
HD70
(70.000đ/30 ngày)
MO9 HD70 gửi 9084
6GB
CF50
(50.000đ/30 ngày)
MO9 CF50 gửi 9084
30GB + 135 phút gọi
C120
(120.000đ/30 ngày)
MO9 C120 gửi 9084
  • 4GB/ngày ⇔ 120GB/ 30 ngày
  • Miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút
  • 50 phút gọi ngoại mạng 
  • Áp dụng cho thuê bao trong danh sách
CF90
(90.000đ/30 ngày)
MO9 CF90 gửi 9084
  • 50GB + tiện ích
  •  Miễn phí truy cập ClipTV và website cliptv.vn
  • Tặng 1 tài khoản mskill tại mskill.mobiedu.vn
FD50
(50.000đ/30 ngày)
MO9 FD50 gửi 9084

75GB

MAX90
(90.000đ/30 ngày)
MO9 MAX90 gửi 9084

150GB

Khắc phục mạng 4G hiện chữ E không vào mạng được cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên đòi hỏi người dùng phải tìm hiểu nguyên nhân cụ thể thì mới có thể khắc phục thành công, hy vọng rằng qua nội dung bài viết trên, quý khách hàng đã tìm được cách khắc phục phù hợp nhất cho trường hợp cột sóng hiện chữ E cụ thể.

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, xin cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone

Các gói cước 4G phổ biến

  • PT90
  • 45GBtốc độ cao
  • 90.000đ
  • MO9 PT90 gửi 9084
Chi tiết
  • KC90
  • Gọi + 30 GBtốc độ cao
  • 90.000đ
  • MO9 KC90 gửi 9084
Chi tiết
  • FM
  • 240GBtốc độ cao
  • 180.000đ
  • MO9 FM gửi 9084
Chi tiết
  • KC120
  • Gọi + 45GBtốc độ cao
  • 120.000đ
  • MO9 KC120 gửi 9084
Chi tiết

Bài viết liên quan

Top