3 bí quyết quản lý cước điện thoại Mobifone hiệu quả không thể bỏ qua - 5G Mobifone

3 bí quyết quản lý cước điện thoại Mobifone hiệu quả không thể bỏ qua - 5G Mobifone

3 bí quyết quản lý cước điện thoại Mobifone hiệu quả không thể bỏ qua

Sử dụng sim Mobifone chắc hẳn nhiều khách hàng đã rất bất ngờ khi vừa mới nạp thẻ đã nhận ngay tin nhắn tài khoản di động sắp hết. Đây là câu chuyện không của riêng ai, và bạn có biết 1 phần nguyên nhân là bạn chưa có cách quản lý cước điện thoại Mobifone hiệu quả không? Để giúp khách hàng của Mobifone hạn chế được những nguyên nhân khiến thuê bao Mobifone bị trừ tiền không mong muốn, trong bài viết này 5gmobifone.vn sẽ giúp quý khách hàng quản lý tài khoản di động Mobifone thật hiệu quả với 3 bí quyết đơn giản dưới đây.

>> Xem thêm: Cách kiểm tra nợ cước Mobifone trả trước – Nợ ứng tiền, nợ phút gọi, SMS

Cách quản lý cước Mobifone hiệu quả nhất
Cách quản lý cước Mobifone hiệu quả nhất

Làm thế nào để quản lý cước điện thoại Mobifone hiệu quả

Có 3 cách để giúp người dùng Mobifone quản lý cước điện thoại hiệu quả hơn, theo đó khách hàng nên áp dụng thường xuyên cả 3 cách trên để đảm bảo cước tài khoản di động không bị trừ vô lý.

Cách 1 – Kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng thường xuyên

Kiểm tra các gói cước hay các dịch vụ Mobifone đang sử dụng sẽ giúp quý khách hàng biết thuê bao Mobifone của mình hiện đang sử dụng tất cả các dịch vụ nào. Từ đó sẽ giúp khách hàng hủy các dịch vụ/ gói cước không cần thiết hoặc không có nhu cầu sử dụng. Đây được xem là cách quản lý cước Mobifone hiệu quả nhất hiện nay.

Theo đó, để thực hiện kiểm tra các dịch vụ/ gói cước của Mobifone mà khách hàng đang sử dụng chỉ cần soạn tin:

KT gửi 994

Tổng đài sẽ nhanh chóng gửi phản hồi đến thuê bao về các gói cước dịch vụ mà thuê bao Mobifone đó đang cung cấp. Lúc này quý khách hàng có thể ghi lại và hủy những gói cước dịch vụ không cần thiết, để không làm phát sinh cước khi không sử dụng.

Cách 2 – Chú ý đến các tin nhắn đến từ tổng đài

Nhiều khách hàng sử dụng không có thói quen đọc tin nhắn từ tổng đài, tuy nhiên bạn có biết hầu hết các dịch vụ đăng ký mới/ gia hạn đều gửi tin nhắn thông báo. Nếu không có nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể từ đó hủy đi các dịch vụ một cách dễ dàng.

Vì vậy hãy chăm chỉ hơn trong việc đọc các tin nhắn đến từ tổng đài để tránh việc vô tình đăng ký gói cước không mong muốn nhé. Nếu trường hợp tin nhắn đến là các tin quảng cáo gói cước, nếu không có nhu cầu sử dụng hãy từ chối nhận tin nhắn quảng cáo theo hướng dẫn trong các tin nhắn đến nhé.

>> Xem thêm: Tổng đài Mobifone số mấy?

Cách 3 – Hạn chế click vào các quảng cáo khi đang sử dụng 3G/4G/5G Mobifone

Khi truy cập mạng từ các gói cước 4G/5G Mobifone đang đăng ký, khách hàng nên cân nhắc cũng như hạn chế click vào những banner quảng cáo hấp dẫn, kích thước người xem. Mặc dù có rất nhiều slogan cũng như ưu đãi cuốn hút, tuy nhiên với những trang web không đáng tin cậy thì việc click vào tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến điện thoại Mobifone của bạn bị trừ tiền một cách oan uổng.

Vừa rồi là tổng hợp 3 cách quản lý cước điện thoại Mobifone hiệu quả nhất mà khách hàng cần biết để không bị mất tiền oan. Mong rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp quý khách hàng có những trải nghiệm trên di động tuyệt vời hơn và hạn chế mất tiền với những nhu cầu không thật sự cần thiết.

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, xin cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone

Các gói cước phổ biến

  • C120
  • 180GB + gọitốc độ cao
  • 120.000đ
  • MO C120 gửi 9084
Chi tiết
  • HD90
  • 12GBtốc độ cao
  • 90.000đ
  • MO9 HD90 gửi 9084
Chi tiết
  • HD70
  • 9GBtốc độ cao
  • 70.000đ
  • MO9 HD70 gửi 9084
Chi tiết

Bài viết liên quan

Top