Tổng đài hỗ trợ khai báo y tế và Tư vấn viên ảo sức khỏe Covid-19 số mấy? - 5G Mobifone

Tổng đài hỗ trợ khai báo y tế và Tư vấn viên ảo sức khỏe Covid-19 số mấy? - 5G Mobifone
gói cước KC90 MobiFone

Tổng đài hỗ trợ khai báo y tế và Tư vấn viên ảo sức khỏe Covid-19 số mấy?

Đại dịch Covid-19 tại Việt Nam diễn biến phức tạp nên việc chủ động khai báo y tế là cách để các cơ quan chức năng có thể nắm bắt tốt nhất tình hình dịch bệnh. Hiểu được sự thiết yếu đó, Bộ Thông Tin và Truyền Thông đã chính thức cung cấp tổng đài hỗ trợ khai báo y tế, đồng thời đây cũng là tổng đài tư vấn viên ảo sức khỏe. Đây được xem là một hành động hỗ trợ vô cùng thiết thực đến người dân trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu tổng đài hỗ trợ khai báo y tế và tổng đài tư vấn viên ảo chăm sóc sức khỏe Covid-19 số mấy nhé.

>> Xem thêm: Tổng đài 789 Mobifone là tổng đài gì? Có phải là tổng đài lừa đảo?

Tổng đài hỗ trợ khai báo y tế số mấy?
Tổng đài hỗ trợ khai báo y tế số mấy?

Tổng đài hỗ trợ khai báo y tế số mấy?

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, Bộ Thông tin và Truyền thông đã điều phối thiết lập và đưa vào vận hành Tổng đài hỗ trợ khai báo y tế – Số máy 18001119.

Hotline hỗ trợ khai báo y tế hoạt động 24/7 với cước phí liên lạc hoàn toàn miễn phí. Người dân sẽ được các tổng đài viên là tình nguyện viên hướng dẫn lựa chọn hình thức khai báo y tế phù hợp và nội dung khai báo cho chính xác nhất. Theo đó, các hình thức khai báo y tế chính thức đang được áp dụng bao gồm:

  • Người dân liên hệ trực tiếp đến trạm y tế phường/ xã thuộc địa phương nơi mình sinh sống để được hỗ trợ khai báo y tế.
  • Thực hiện khai báo y tế trực tuyến qua một trong các ứng ứng dụng NCovi hoặc BlueZone hoặc Health Declaration. Bạn có thể tải các ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên kho ứng dụng App Store hoặc CH Play của điện thoại.
  • Sử dụng tờ khai y tế trực tuyến để khai báo, bạn có thể khai trực tuyến bằng cách truy cập vào link http://tokhaiyte.vn và thực hiện khai báo theo yêu cầu.

>> Xem ngay: 9090 là tổng đài gì?

Tổng đài tư vấn viên ảo Callbot 18001119 chăm sóc sức khỏe Covid-19

Ngoài các tổng đài viên trực tiếp giải đáp cho người dân, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 và Bộ Thông tin và truyền thông đã triển khai tổng đài tư vấn viên ảo sử dụng công nghệ AI – Callbot, đặc biệt tổng đài này cũng sử dụng 18001119. Tổng đài này sẽ chủ động gọi đến các thuê bao để tiếp nhận thông tin liên quan đến khai báo y tế và phòng, chống dịch.

Tổng đài tư vấn viên ảo này sẽ hỏi thăm sức khỏe của người dân tại những khu vực có nguy cơ cao (khu công nghiệp, khu chế xuất…).

Khai báo y tế là góp phần chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh và tổng đài hỗ trợ khai báo y tế sẽ giúp người dân khai báo chính xác hơn. Hy vọng rằng với các thông tin hữu ích trên đây người dân có thể chủ động hơn trong việc khai báo y tế cũng như bảo vệ sức khỏe của bản thân và cho cộng đồng trước đại dịch Covid-19.

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, xin cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone

Các gói cước 4G phổ biến

  • PT90
  • 45GBtốc độ cao
  • 90.000đ
  • MO9 PT90 gửi 9084
Chi tiết
  • KC90
  • Gọi + 30 GBtốc độ cao
  • 90.000đ
  • MO9 KC90 gửi 9084
Chi tiết
  • FM
  • 240GBtốc độ cao
  • 180.000đ
  • MO9 FM gửi 9084
Chi tiết
  • KC120
  • Gọi + 45GBtốc độ cao
  • 120.000đ
  • MO9 KC120 gửi 9084
Chi tiết

Bài viết liên quan

Top